16-BỒ TÁT GIỚI: GIỚI SÁT SANH/ 2
tội tiêu,
tâm tịnh, thảy đều không? Quan toà có chấp nhận ‘chân sám hối’ kiểu Đại Thừa
không?
Ai đồng ý với
‘chân sám hối’ kiểu Đại Thừa có chấp nhận ‘thảy đều không’ mọi tội ác của những
kẻ diệt chủng giết sạch gia đình họ không?
Công lý có
chấp nhận cho tên sát nhân được vô tội vì y cũng ‘tâm đã tịnh rồi, tội liền
tiêu’ và ‘tội tiêu, tâm tịnh, thảy đều không’ không?
Công lý thế
gian có xét xử nặng nhẹ tuỳ theo tâm, và vì tâm kẻ sát nhân đã biết ‘chân
sám hối’ của hàng Bồ-tát Đại Thừa cho nên tha bổng cho hắn
không?
Con người và
xã hội tốt đẹp hơn hay tệ hại hơn khi mọi người đều biết ‘thảy đều không’
trước mọi tội ác như ‘chân sám hối’ của Đại Thừa?
Chắc chắn là
không tốt hơn mà tệ hại hơn!
Luật pháp thế
gian đã không chấp nhận sự vô lý như thế, huống hồ là luật nhân quả của
Chánh pháp.
Có chăng đó
cũng chỉ là luật rừng của những kẻ lươn lẹo phá hoại ngầm Phật Pháp.
Tất nhiên
các luận sư ngoại học thâm độc không thể trực tiếp đả kích được chánh
Pháp chánh Luật của Đức Thế Tôn.
Họ chỉ có một
cách duy nhất là giả trang thành con Phật, sau đó dựa trên các Kinh
Luật gốc họ vẽ ra các kinh luật luận cải biến, cải tạo chúng trở thành những
vũ khí ẩn hình, những độc dược ẩn khuất để quay lại ngấm ngầm hủy diệt
chính Đạo Phật. Họ phải làm như thế vì đây chính là thủ đoạn ‘dùng vũ khí
người để giết người’ của những kẻ ác hiểm.
Tóm lại giới
sát sanh, với chú thích 32 và ‘chân sám hối’ của Đại Thừa là một kiểu ‘mượn dao
người để giết người’ rất nguy hiểm của các tay gián điệp phá hoại ngầm Đạo
Phật. Các Phật tử cần nhận chân sự thật này để tự cứu mình và cứu những
người thân của mình.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét