111-TIẾT LỘ SỰ THẬT ĐỘNG TRỜI/ 8
THẦN LINH
DÂM DỤC
Mật tông thường
có thuyết Ngũ phương Phật, thế nhưng Ngũ phương Phật này là vọng tưởng. Cũng
còn có thuyết Ngũ tạng là Ngũ Phật: “Mặt người là biểu hiện của Ngũ tạng, bên
trong hư hoại thì bên ngoài hiển lộ ra, cho nên có thể tự biết được. Ngũ tạng
này tức là Ngũ Phật, Ngũ Phật rời đi thì Ngũ tạng hư hoại, cho nên người tu
pháp thường nên quan sát mặt mình xem có biến động gì không. Nếu như có biến động
thì phải hiểu rằng thọ mệnh mình đã tận, vì thế phải nhanh chóng mà tu pháp. Đợi
khi dương diệm khói xanh …bên trong đến thì hành phao-oát (Thiên thức). Cho nên
người tu pháp buộc phải biết pháp phao-oát, nếu không là không được”
(62-320~321).
Thuyết này
chỉ là vọng tưởng. Nếu như Ngũ tạng mà là Ngũ Phật, thì rất nhiều hữu tình cùng
sống ở trên địa cầu này, trên địa cầu đồng thời có vô lượng vô biên Ngũ phương
Phật, tức là trong cùng một sắc thân có tới năm vị Phật cùng ở một thân. Như thế
thì rốt cuộc liệu có A Di Đà Phật ở thế giới Tây phương Cực Lạc hay
không?
Rốt cuộc liệu
có Dược Sư Phật ở thế giới Đông phương Lưu Ly hay không?
Cho đến liệu
có rất nhiều vị Phật hiện tại ở các thế giới khác hay không?
Nếu như có,
thì sẽ mâu thuẫn với thuyết này. Nếu như không có thì tức là trái với lời Phật
thuyết. Tiến thoái đều không có chỗ dựa, thì sẽ thành lời lẽ hư vọng. Cho nên mới
nói thuyết “Ngũ tạng là Ngũ Phật” của Mật tông chỉ là lời lẽ của kẻ vọng tưởng
mà thôi.
Những nội
dung nói trong “Tây Tạng độ vong kinh” cũng hoang đường vô cùng tận. Trong
“kinh” này nói: Ngũ phương đều có Ngũ Phật, từng ngày đến thị hiện trước mắt
người chết để tiếp dẫn họ đi, bất kể người chết khi còn sống có từng phát nguyện
vãng sinh đến thế giới của họ hay không, cũng bất luận lời nguyện của người chết
có tương ứng với biệt nguyện của các vị Phật đó hay không, họ đều tiếp dẫn hết
cả, không có khác biệt gì.
Lại nữa, chư
“Phật” trong “Tây Tạng độ vong kinh” ước hẹn trước với nhau: OM MANI
PADME HUM dịch là ngọc sáng trong hoa sen. Ngọc rất cứng dương vật
cương cứng. Hoa sen là âm đạo. Dương vật trong âm đạo là ngọc sáng
trong hoa sen.
Khi có người
chết ở thế giới Ta Bà thì :
Ngày thứ
nhất sau khi chết sẽ
do “Phật Tỳ Lô Giá Na ôm Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị
căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất
tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông.
Ngày thứ
hai sau khi chết sẽ
do “Kim Cương Tát Đỏa A Súc Thế Tôn ôm Mã Ma Cơ Phật Mẫu hành dâm (Trần
truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong
âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng
quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật
tông.
Ngày thứ
ba sau khi chết sẽ
do “Bảo Sinh Như Lai ôm Phật Nhãn Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm
tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.)
Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng
quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật
tông.
Ngày
thứ tư sau khi chết sẽ do “A Di Đà Phật ôm Bạch Y Phật Mẫu hành
dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương
vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc
dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn
hành giả Mật tông.
Ngày thứ
năm sau khi chết sẽ
do “Bất Không Thành Tựu Như Lai ôm Trinh Tín Độ Phật Mẫu hành dâm (Trần
truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong
âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng
quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật
tông.
Ngày thứ
sáo sau khi chết sẽ
do “Phật Phụ Phật Mẫu song thân hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn
(dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc:
hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam
lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông.
Ngày thứ
bảy sau khi chết sẽ
có tượng Trì Minh “Thánh Tôn” của các bộ, đều ôm Không hành “Thiên mẫu” hành
dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương
vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục
sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật
tông.
Việc Ngũ
phương Phật cùng nhau ước định số ngày đến tiếp dẫn người chết ở thế giới Ta Bà
như thế thật đúng là những lời lẽ dị thường quái đản.
Hư không mười
phương có vô lượng vô số Phật, thì tại sao lại chỉ có Ngũ Phật này đại diện
cho Ngũ tạng thân người vậy? Tại sao lại chỉ là năm vị Phật này từng ngày đến
tiếp dẫn hành giả Mật tông vậy?
Còn các vị
Phật khác vì sao lại không chấp nhận? Hay là Mật tông cho rằng trong hư không
vô cùng tận mười phương chỉ có năm vị Phật này thôi? Có căn cứ nào nói rằng Ngũ
Phật này từng có ước định như vậy không?
Có căn cứ
nào nói rằng Ngũ tạng trong thân đại diện cho Ngũ Phật không? Dựa vào đạo lý
nào mà nói Ngũ tạng trong thân có thể hiển hiện ra Ngũ Phật đến tiếp dẫn chúng
sinh vậy? Nếu giả như đúng vậy, thì cũng chẳng cần chư Phật đến thị hiện ở nhân
gian làm gì, chỉ cần có Ngũ Phật trong Ngũ tạng phát tâm đại từ bi trong Trung
âm giới, dùng âm thanh hiền từ để thuyết diệu pháp cho người chết, rồi tiếp dẫn
họ đến Tịnh độ của Phật là được rồi, cũng đâu cần từng vị Phật từng ngày đến
lao động không ngừng nghỉ như vậy?
Còn có rất
nhiều thứ sai lầm lớn khác, không cần phải nói ra từng cái một, hành giả tự suy
nghĩ là biết rồi. Cho nên, thuyết Ngũ Phật do Mật tông bày đặt ra, nó hoang đường
tà trái, thuần túy chỉ là pháp vọng tưởng do suy tưởng mà thành, vì sao người
có trí lại tin theo, lại còn nói phải tu theo vậy?
http://www.tantraleaks.net/vi/lmxsj/
http://www.tantraleaks.net/vi/
http://www.tantraleaks.net/vi/lmxsj/027/
http://www.tantraleaks.net/vi/amnbnh/

.jpg)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét