Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

111-TIẾT LỘ SỰ THẬT ĐỘNG TRỜI/ 8

 

111-TIẾT LỘ SỰ THẬT ĐỘNG TRỜI/ 8

THẦN LINH DÂM DỤC

Mật tông thường có thuyết Ngũ phương Phật, thế nhưng Ngũ phương Phật này là vọng tưởng. Cũng còn có thuyết Ngũ tạng là Ngũ Phật: “Mặt người là biểu hiện của Ngũ tạng, bên trong hư hoại thì bên ngoài hiển lộ ra, cho nên có thể tự biết được. Ngũ tạng này tức là Ngũ Phật, Ngũ Phật rời đi thì Ngũ tạng hư hoại, cho nên người tu pháp thường nên quan sát mặt mình xem có biến động gì không. Nếu như có biến động thì phải hiểu rằng thọ mệnh mình đã tận, vì thế phải nhanh chóng mà tu pháp. Đợi khi dương diệm khói xanh …bên trong đến thì hành phao-oát (Thiên thức). Cho nên người tu pháp buộc phải biết pháp phao-oát, nếu không là không được” (62-320~321).

Thuyết này chỉ là vọng tưởng. Nếu như Ngũ tạng mà là Ngũ Phật, thì rất nhiều hữu tình cùng sống ở trên địa cầu này, trên địa cầu đồng thời có vô lượng vô biên Ngũ phương Phật, tức là trong cùng một sắc thân có tới năm vị Phật cùng ở một thân. Như thế thì rốt cuộc liệu có A Di Đà Phật ở thế giới Tây phương Cực Lạc hay không? 

Rốt cuộc liệu có Dược Sư Phật ở thế giới Đông phương Lưu Ly hay không? 

Cho đến liệu có rất nhiều vị Phật hiện tại ở các thế giới khác hay không? 

Nếu như có, thì sẽ mâu thuẫn với thuyết này. Nếu như không có thì tức là trái với lời Phật thuyết. Tiến thoái đều không có chỗ dựa, thì sẽ thành lời lẽ hư vọng. Cho nên mới nói thuyết “Ngũ tạng là Ngũ Phật” của Mật tông chỉ là lời lẽ của kẻ vọng tưởng mà thôi.

Những nội dung nói trong “Tây Tạng độ vong kinh” cũng hoang đường vô cùng tận. Trong “kinh” này nói: Ngũ phương đều có Ngũ Phật, từng ngày đến thị hiện trước mắt người chết để tiếp dẫn họ đi, bất kể người chết khi còn sống có từng phát nguyện vãng sinh đến thế giới của họ hay không, cũng bất luận lời nguyện của người chết có tương ứng với biệt nguyện của các vị Phật đó hay không, họ đều tiếp dẫn hết cả, không có khác biệt gì.

Lại nữa, chư “Phật” trong “Tây Tạng độ vong kinh” ước hẹn trước với nhau: OM MANI PADME HUM dịch là ngọc sáng trong hoa sen. Ngọc rất cứng dương vật cương cứng. Hoa sen là âm đạo. Dương vật trong âm đạo là ngọc sáng trong hoa sen.

Khi có người chết ở thế giới Ta Bà thì :

Ngày thứ nhất sau khi chết sẽ do “Phật Tỳ Lô Giá Na ôm Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

Ngày thứ hai sau khi chết sẽ do “Kim Cương Tát Đỏa A Súc Thế Tôn ôm Mã Ma Cơ Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

Ngày thứ ba sau khi chết sẽ do “Bảo Sinh Như Lai ôm Phật Nhãn Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

 Ngày thứ tư sau khi chết sẽ do “A Di Đà Phật ôm Bạch Y Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

Ngày thứ năm sau khi chết sẽ do “Bất Không Thành Tựu Như Lai ôm Trinh Tín Độ Phật Mẫu hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

Ngày thứ sáo sau khi chết sẽ do “Phật Phụ Phật Mẫu song thân hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

Ngày thứ bảy sau khi chết sẽ có tượng Trì Minh “Thánh Tôn” của các bộ, đều ôm Không hành “Thiên mẫu” hành dâm (Trần truồng làm tình.), nhị căn (dương vật và âm đạo.) giao cấu (dương vật trong âm đạo.) Thụ lạc: hưởng thụ cảm giác khoái lạc dâm dục sướng quíu, xuất tinh khí cam lồ tuôn chảy đến tiếp dẫn hành giả Mật tông. 

Việc Ngũ phương Phật cùng nhau ước định số ngày đến tiếp dẫn người chết ở thế giới Ta Bà như thế thật đúng là những lời lẽ dị thường quái đản.

Hư không mười phương có vô lượng vô số Phật, thì tại sao lại chỉ có Ngũ Phật này đại diện cho Ngũ tạng thân người vậy? Tại sao lại chỉ là năm vị Phật này từng ngày đến tiếp dẫn hành giả Mật tông vậy?

Còn các vị Phật khác vì sao lại không chấp nhận? Hay là Mật tông cho rằng trong hư không vô cùng tận mười phương chỉ có năm vị Phật này thôi? Có căn cứ nào nói rằng Ngũ Phật này từng có ước định như vậy không? 

Có căn cứ nào nói rằng Ngũ tạng trong thân đại diện cho Ngũ Phật không? Dựa vào đạo lý nào mà nói Ngũ tạng trong thân có thể hiển hiện ra Ngũ Phật đến tiếp dẫn chúng sinh vậy? Nếu giả như đúng vậy, thì cũng chẳng cần chư Phật đến thị hiện ở nhân gian làm gì, chỉ cần có Ngũ Phật trong Ngũ tạng phát tâm đại từ bi trong Trung âm giới, dùng âm thanh hiền từ để thuyết diệu pháp cho người chết, rồi tiếp dẫn họ đến Tịnh độ của Phật là được rồi, cũng đâu cần từng vị Phật từng ngày đến lao động không ngừng nghỉ như vậy?

Còn có rất nhiều thứ sai lầm lớn khác, không cần phải nói ra từng cái một, hành giả tự suy nghĩ là biết rồi. Cho nên, thuyết Ngũ Phật do Mật tông bày đặt ra, nó hoang đường tà trái, thuần túy chỉ là pháp vọng tưởng do suy tưởng mà thành, vì sao người có trí lại tin theo, lại còn nói phải tu theo vậy?

http://www.tantraleaks.net/vi/lmxsj/

http://www.tantraleaks.net/vi/

http://www.tantraleaks.net/vi/lmxsj/027/

http://www.tantraleaks.net/vi/amnbnh/




           HÌNH MINH HOẠ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

124-ĐẠI THỪA DÙ NGUYỆN HAY KHÔNG NGUYỆN CŨNG KHÔNG GIẢI THOÁT!

  124-ĐẠI THỪA DÙ NGUYỆN HAY KHÔNG NGUYỆN CŨNG KHÔNG GIẢI THOÁT! Vì sao? Vì Đại Thừa giáo cũng giống như các Bà-la-môn thời Phật, không biết...