113-TIẾT LỘ SỰ THẬT ĐỘNG TRỜI/ 10
KÍCH THÍCH
DÂM DỤC .
Tổ sư của Hồng
giáo Tạng Mật đại sĩ Liên Hoa Sinh trong cuốn “Mật tông đại giải thoát pháp”
nói:
(Để tu tập Tứ
lạc quan bế thụ sinh môn – pháp môn tu tập Tứ lạc bế quan tránh thụ thai)
…Về pháp tu
thân thể, phải liên tục trao nhau ánh mắt ái dục tạm thời.
Về âm thanh,
thì phải nói những lời lãng mạn hoặc một số câu đối thoại gợi dục.
…Nói đến xúc
giác, thì phải vuốt ve, mát xa và mút vú. Cần ôm nhau nhẹ nhàng và gãi ngứa
(làm buồn-gây nhột), mát xa chính giữa liên cung (âm đạo). Thoát y và cùng nhau
ngắm nhìn liên (âm hộ) chùy (dương vật) để sinh khởi dục vọng.
Khi “thân
pháp ấn” đã tràn đầy ái dục, tâm ái dục đã bị kích thích (cao độ), khi chùy kim
cương (dương vật) đã chuẩn bị xong thì có thể hiến nhập vào liên cung (âm đạo).
Sau khi di động
xâm nhập lên xuống, “duy trì lấy cảm giác Không”, không thực hiện di chuyển nữa.
Lại nhẹ
nhàng di động, để không bị mất đi kinh nghiệm vừa nói ở trên, “Sơ Lạc (khoái cảm
đầu tiên) bắt đầu sinh khởi và được cảm nhận rõ”. Với cảm giác đó, hoàn toàn
“trụ vững ở trong trạng thái Không Lạc”. Nếu như khoái cảm dường như đang thoái
giảm, thì tiếp tục di động đâm rút mãnh liệt dựa vào kinh nghiệm đã có của
mình, “hỷ lạc lại được tăng cường và cảm nhận được khoái lạc vô thượng”.
Cho nên, vì
“đây là pháp thâm sâu và thành tựu nhanh chóng hơn các Mật pháp khác”, trước mắt
“không cần phải để ý việc người thường nói thế nào”…. “điều quan trọng là làm
thế nào để có thể tìm được một phối ngẫu (đối tượng nữ) trẻ đủ tiêu chuẩn để huấn
luyện pháp môn Đại Lạc này”.
Còn về các
chi tiết thì có thể tìm hiểu trong “Hạ môn Đại Lạc giáo pháp”. Đây là pháp môn
tránh thụ thai trong đạo Ái dục, là phương pháp dự bị của “Nhà tu hành thượng đẳng
đầy đủ may mắn”.
“Lấy đối trị
giới cấm làm pháp môn bế quan thụ thai của đạo Giải thoát”
Đây là nhằm
trân trọng các cư sĩ, sa di và tỳ kheo thề giữ giới, khi họ nhìn thấy nam nữ
giao hoan hoặc tưởng nhớ đến đối tượng ái dục, thì phải tăng cường tu bất tịnh
quán hoặc dũng mãnh vứt bỏ. Trong quá trình Trung Hữu (trung ấm thân), khi họ
nhìn thấy nam nữ giao hợp, họ sẽ tưởng nhớ đến sự rèn luyện và xả bỏ của mình.
Họ vì thế sẽ không tiến vào cửa thai, hoặc là họ sẽ thụ sinh để tiến vào một mẫu
cung (tử cung mẹ) hoàn mỹ và có được sự chuyển thế may mắn tốt lành. “Pháp môn
này có phần kém sắc hơn pháp môn đã thuật ở trên”. Tam muội da….
(Nguồn: “Mật
tông đại giải thoát pháp” trang 276-278).
Mật tông lấy
quỷ thần làm chính
Mật tông từ
đầu đến cuối đều lấy Đệ tứ hỷ dâm lạc của Song thân pháp làm mục tiêu tu chứng
cuối cùng của mình; đều là thể hội dâm lạc không hình sắc mà gọi đó là Không
tính, lại thể nghiệm Tâm giác tri trong cảnh giới Đệ tứ hỷ dâm lạc cũng không
có hình sắc nên cũng gọi đó là Không tính. Giáo pháp của Mật tông sở dĩ có thể
khiến người ta từ đầu đến cuối không lìa khỏi Song thân pháp là vì “Phật Bồ
Tát” mà Mật tông sùng phụng, kỳ thực đều là các loài quỷ thần, cho nên mới thường
đem các vật dâm uế và bất tịnh như ngũ cam lộ, ngũ nhục để cúng dường cho
chúng, thì mới lấy lòng họ được. Khi các hành giả Mật tông Tây Tạng tu pháp,
thường gặp “người nữ do quỷ dạ xoa hóa hiện” đến hợp tu cùng, hoặc gặp một người
con gái cực tham dâm đến hợp tu Song thân pháp. Có lúc thì do quỷ thần như dạ
xoa chiếm thân xác người nữ để đến hợp tu Song thân pháp nhằm hút tinh khí của
anh ta, thế nhưng các “nhà tu hành” Mật tông lại ngộ nhận rằng các “Không Hành
Mẫu” đó chính là Phật Bồ Tát…Ví dụ như các thượng sư Mật tông đợi sau khi Đả Na
Lạp Đạt (Đa La Na Tha) qua đời, họ đã dựa vào kinh nghiệm của bản thân, mạo
danh ngài Đa La Na Tha để viết ra cuốn sách “Đả Na Lạp Đạt mật truyện”, qua đó
để tuyên thị trải nghiệm một đời của vị thượng sư đó rằng: “Năm 34 tuổi sống ở
Tế Phổ Đăng, bệnh đã đỡ, người ta cúng dường, giảng kinh tham đạo (tuyên giảng
‘Mật kinh’ của Song thân pháp). Những ngày khác thì làm việc thiện, trước giờ
ngọ đứng một mình bên song cửa nhìn xa, thấy từ vùng đất Hoa Mã Cơ Xúc Lâu có một
người nữ đến, nhan sắc tuyệt mỹ, nghi là đến làm công quả cho chùa. Tôi bèn thượng
tọa, bỗng dưng đẩy cửa bước vào, một tấm lòng say. Mặt tựa như ngọc, trang phục
đều phối hợp tương xứng, bất kể chỗ nào (của cơ thể) cũng đều khiến người
ta say đắm. Hỏi nàng về chốn ở, họ tên, nàng đáp: ‘thiếp sống ở núi Phổ Đà nhiều
năm, cha mẹ họ gì không nhớ. Thiếp tên là Trúc Cơ, hôm nay đến muốn gặp ngài, đến
mới đến đây’. Ý tôi cho rằng con gái ở núi Tri La vùng La Tát có tha tâm thông,
mỉm cười, khuôn mặt cực đẹp, lòng tham nổi lên không ngừng. Hôn sâu sờ nông, vuốt
vú dò liên (âm hộ), người nữ thở hổn hển, có ý không thể chờ đợi được nữa,
tự nằm ngửa ra, nắm lấy chùy tôi mà đút vào, áo váy xúng xính, liên cung tỏa
hương, thanh hương cùng dậy, sắc tình giao nồng. Nàng run rẩy như vừa rất kinh
sợ, có lẽ là lên đến đỉnh rồi. Tôi lại ra sức tung hoành, bình thường sắc tướng
đều đã tịch diệt, Minh điểm giáng xuống mà trào ra. Lại nâng chiết lên, ảnh tướng
thỏa hát trong hư không hiện khởi.Nàng ấy có mạch đại lạc, tên gọi Ba Chân, đã
vào chùy đạo, như rồng cuốn mà không thể ra, tuy muốn xuất ra một ít mà không
thể xuất được, đại lạc trong đó không phải là thứ mà người đời có thể muốn thấy
được. Kéo dài đến hết thời gian một bữa ăn. Xong việc, uống hết chỗ rượu trong
bình. Trong chớp mắt, nàng ấy đã đi mất, cửa nhà lại như thường, tựa như có thần
biến vậy” (34-622).
Người nữ kiểu
như thế là do quỷ thần biến hiện ra, tuyệt đối không phải là thiên thần, càng
không phải là Phật Bồ Tát nào cả. Thế mà các thày Mật tông tuyệt đại đa số đều
tin tưởng, ngưỡng mộ, rõ ràng không phải là người có trí tuệ gì cả. Vì sao vậy?
Vì chư Phật Bồ Tát đều dạy người ta đoạn dâm, đều khai thị rằng: “Dâm dục là
phiền não thô nặng nhất trong Dục giới ái, người cầu giải thoát trước hết phải
đoạn trừ dâm dục”. Cho nên làm gì có Phật Bồ Tát nào hóa hiện thành người nữ, đến
hành dâm cùng với thượng sư Mật tông.
Còn nếu như
chuyện Bà Tu Mật Đa trong kinh Hoa Nghiêm thì nhất định phải dựa vào pháp tham
này để giúp người ta chứng ngộ Như Lai Tạng, sau khi chứng xong thì xả bỏ tham
dục. Nhưng nay xem lời văn do các thượng sư Mật tông mạo danh Đả Na Lạp Đạt viết
ra thì thấy họ hoàn toàn không biết cũng không chứng được Như Lai Tạng, cũng
không lìa tham, ngược lại càng sinh lòng tưởng nhớ, viết vào trong sách, chứng
tỏ người nữ đến chắc chắn là loài quỷ thần, sao có thể nói đó là Phật Bồ Tát được?
Tuyệt không có cái lý ấy!
Lại nữa, Đa
La Na Tha cả đời bài bác pháp tu song thân, lấy pháp Như Lai Tạng làm mục tiêu
hoằng pháp, sao có thể viết sách mà trước sau đều nói không đúng trọng điểm được?
Hơn nữa, Pháp vương Đa La Na Tha cả đời cực lực phản đối Song thân pháp sao có
thể ra sức tận lực dâm loạn với người nữ, lại còn viết thành sách để lưu truyền
hậu thế, tự mình mâu thuẫn với chính mình được?
Lại nữa,
pháp mà Đa La Na Tha hoằng truyền, nếu như cùng là Song thân pháp giống với
pháp của Đạt Lai Lạt Ma đời thứ 5, phái Tát Già, Đạt Bố thì đương nhiên Đạt Lai
Lạt Ma đời thứ 5, các phái Tát Già, Đạt Bố sẽ tán đồng ủng hộ, thì đâu cần phải
hợp lực tiêu diệt phái Giác Nãng và trục xuất Đa La Na Tha (ra khỏi đất Tạng)?
Không thể có cái lý đó được! Cho nên, hành vi cấy tang vật vu cáo người khác của
các thày Mật tông từ xưa đến nay, cho đến thân là pháp vương Đạt Lai Lạt Ma mà
sát hại người khác, xảy ra rất nhiều, những người tu hành lâu năm ở Mật tông đa
phần đều biết cả. Mật tông tuy cấy tang vật vu oan cho Đa La Na Tha bằng cuốn
sách “Đả Na Lạp Đạt mật truyện”, tuyệt đại đa số đều sai cả, nhưng thông qua việc
các thượng sư Mật tông giả danh Đa La Na Tha viết cuốn sách này, ngày nay chúng
ta càng có thể biết được rằng giáo pháp của Mật tông rất dâm uế, hoang đường,
sao có thể nói đó là chính pháp của Phật giáo được đây?
Vị Không
Hành Mẫu mà thượng sư Mật tông gặp phải kia, nếu là do quỷ dạ xoa hóa hiện ra,
thì “người nữ” đó nhất định sẽ thích ăn cam lộ (dâm dịch), qua hành vi của họ
cũng có thể thấy được. Ví dụ Mật tông mạo danh Đả La Lạp Đạt nói thế này:
“…Nàng nói: ‘Thiếp ở nhà tranh rách nát, không thể ở được, đêm thiếp sẽ đem mặt
trăng đến (thiếp sẽ hẹn gặp theo ánh trăng sáng), không lỗi (sẽ không lỗi hẹn).
Tôi bèn chăng màn chờ đợi, quả cúng dường đưa đến, cùng nàng hành cúng dường
ở chỗ không người. Làm xong, ai nấy cầm đồ cúng dường, cho vào mồm nhai nát
xong rồi nhè ra, đút vào miệng nhau mà ăn, cơ thể rạo rực cực kỳ tham muốn cái
chuyện ấy, lời nói thì dạt dào toàn những lời dâm dục. Lúc lạc khoái tột độ
cùng lên giường, không cả kịp biết gì đến Chính phần. Tu theo Khởi phần,
Minh điểm chảy liên tục, hòa hợp với Bồ Đề của nàng, liên cung nhớp dính, bèn
đút lưỡi vào trong liên (âm đạo) mà nếm. Nàng cũng biết Minh điểm của
tôi có sức gia trì, bèn ngậm chùy (dương vật) tôi mà mút lấy tinh hoa. Tâm
tham của nàng chưa được thỏa mãn, khi chùy tôi cứng lên, không ỉu xìu, cứ thế
cho đến sáng, hai bên đều mặc sức tham dục không ngừng. Đến sáng, hai người đi
tè và uống nước tiểu của nhau…(trong Chương 9 - Tiết 4 tôi đã
nêu ra chi tiết, ở đây không nhắc lại nữa)”. (34-606~607)
Người nữ như
thế đều là dạ xoa đầu sinh mà đến, cho nên rất thích ăn tinh khí của người,
chính là “Phật Mẫu” mà Mật tông vọng tự tôn sùng đó. Cho nên, cần biết rằng “Phật
Mẫu, Không Hành Mẫu” của Mật tông đều là do dạ xoa hoặc quỷ thần hóa hiện ra,
nhân cơ hội hành dâm với hành giả Mật tông để ăn tinh khí của họ. Hoặc là quỷ
thần hóa hiện, hoặc là chúng sinh tham dâm ở đạo quỷ thần (Ngạ quỷ đạo)
đầu thai ở nhân gian, đều là những kẻ dâm uế, do có duyên hợp mà đến gặp gỡ với
những người như thượng sư hành giả Mật tông, vì thế mà cùng hành dâm với nhau,
qua đó mà ăn tinh dịch và tinh khí của họ mà thôi.
Lại nữa, nếu
Không Hành Mẫu hoặc Dũng Phụ là do ma hóa hiện ra, thì cũng là dựa vào pháp tu
song thân này để khiến cho hành giả Mật tông đắm chìm vào tham đạo, mãi mãi
luân hồi sinh tử, đồng thời ảnh hưởng đến người khác theo họ cùng sinh tử luân
hồi. Việc này Phật đã nói đầy đủ trong “Kinh Lăng Nghiêm” rồi, các hành giả Mật
tông và thượng sư lẽ ra đều biết cả, sao có thể nhìn mà không thấy, nghe mà
không tin theo được? Cho nên mới nói những người tiếp tục chấp trước vào Song
thân pháp, coi đó là Phật pháp thì đều là những kẻ ngu si vô trí cả, không thể
gọi là người có trí tuệ được.
http://www.tantraleaks.net/vi/lmxsj/
http://www.tantraleaks.net/vi/
HÌNH
MINH HOẠ

.jpg)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét